วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

ฝันสังเกตตุ๊พระพุทธร่างกายล้าสมัยแกตวาดมีบุญกุศล

ทายฝัน เอ็งฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   ด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วมักเกิดข้อข้องใจในความอยากที่ซ่อนเร้นอำพรางอยู่ในข้อคดีฝันนั้น อันที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อมั่นของคนโบราณที่เล่าเรื่องขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
ท่านผู้ใดที่ฝันเห็นพระภิกษุ คุณจะต้องโฉลกดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์

นึกหวังเห็นพระศาสนาพุทธรูปนานนมท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือเคลื่อนคำเล่าของนานนมแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้รับสั่งไว้ว่า ถ้าคุณนึกคิดเห็นพระหรือว่าพระพระพุทธรุปนั้นจะหมายความว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ คลุมครัวของมึงจะมีคดีสุขกายสบายใจ ชีวันก็จะดำรงฐานะสุขสงบร่มครึ้มเย็นโรคภัยไข้เจ็บปวดจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญวิโรจซื้อสะดวกขายเจื้อยจะมีฐานะข้อคดีเป็นอยู่รำพันรวย แนะพา ให้คุณรักพร้อมกับเคารพนับถือต่อบิดามาตา ทำมาค้าขายจะเจริญอดิเรก
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ชี้ความว่า ความนึกหวังนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง ทำนายฝันว่าคุณจะได้มารับโชคตามมาภายหลัง
  • ฝันว่าเห็นองค์พระ หรือพระศาสนาพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่กรณีรุ่งเรืองเข้ามาไม่สั้นสาย แต่มิตรเพื่อนพ้องที่เคยรักใคร่จะช่วยเกินกันมารินานคงจะจะแปรเปลี่ยน ด้วยกันต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • ห้วงนึกว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนประเภทสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนดำเนินลูกหนี้แผนกไม่คาดตระหนักมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะคว้าพบกับมิตรข้างหน้าใหม่มากหน้ามหาศาลตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้เรื่องเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนเกลอหรือผู้แม่นยำเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ คราวนี้คุณจะบริหารอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ มีโอกาสที่จะเจอะกับความทุกข์ คดีเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะอุบัติขึ้นจากมนุษย์ที่คุณไปช่วยเหลือ
วาดภาพเห็นพระภิกษุพุทธรูปโบราณเอ็งว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น