วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต เปรี้ยงห้องนอนประการใดไหนจรดจะถูกวิถีฮวงจุ้ย

ในห้องเคล้งเป็นห้องที่คนส่วนประเสริฐใช้นิทราหลับพักผ่อนผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่นิดถ้าถ้าห้องนอนของเจ้านั้นตกแต่งถูกต้องตามหลักของฮวงจุ้ย
เพราะว่าว่าสำหรับมนุชที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ดุจักเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆสิ่งบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยบ้านเรือนย่อมจักยิ่งใหญ่ตรงกันตรึก

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องบรรทม ห้องที่จะเป็นเพียงที่พักผ่อนพระขนองจากถิ่นที่ได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดอิด แล้วเอ็งก็คงหมายมั่นที่จักพักทุเลาอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจะบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารออืดเลย เรามารจิตห้องเอนให้ถูกสดมภ์ฮวงจุ้ยกันดีกระทั่งนะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 ปล้องเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่สำนึกนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องนอน

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านหมุนทิศใด ถ้าเป็นคฤหาสน์ที่จักหันทิศทิศเหนือ หรือหันทิศใต้เท่านั้น จะให้ทัศนะได้ง่ายในการเลือกห้องนอนแต่หากพระราชวังของคุณกอบด้วยหลาย ฝ่ายในการเอี้ยวหัวตั่งละก็จะยิ่งเป็นการดีเหตุด้วยสมาชิกใภสยนบ้านที่จะ มีร่างเลือกจัดหามามากยิ่งขึ้นค่ะ
2. ดูคราวในงานทำงานของเจ้าของห้อง คุณทำงานกลางวัน หรือระหว่างกลางคืน ถ้าชาตเนรมิตงานกลางวัน ต้องตื่นขึ้นแต่เช้า มึงควรจะนอนห้องที่อยู่ในข้างตะวันออกเครื่องใช้บ้าน จะทำมอบให้ท่านนั้นสะดุ้งตื่น พร้อมด้วยหลับได้สดเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว พร้อมกับออกดำเนินการงาน ให้กำเนิดหากิน แต่รุ่งสว่างตรู่ ภายในห้องหับนั้นจะถ่ายความร้อนได้ไวกว่าทางทิศสุริยาตก จึงจะไม่รบกวนงานพักคลายนอนนิทราของเอ็งค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องเค้ง

3. คุณต้องการสร้างสรรค์นิสัยแบบไหนให้ลูกนัดดาหรือบุคคลในบ้าน ถ้าเกิดสัมผัสการให้ลูกๆ หรือคนภายในเหย้าเรือน มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ เนรมิตกิจวัตร เข้าแง่เวลา พร้อมทั้งนอนทิศทิพากรออกจะเหมาะสมน้ำหน้าที่สุด และแสงแสงแดดจะเป็นตัวช่วยปลุกให้ชาคริตเองโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้หลักผู้ใหญ่นั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานภายในช่วงบ่ายถึงดึก พร้อมทั้งต้องนอนตอนกลางวัน ควรนอนไปในที่ปลีกตะวันปรอยๆ จะเหมาะสมกว่า ซุ่งการนอนจะเหมาะสม สำหรับคนนอนดึกตื่นช้าจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ เสี่ยงเอาแนวการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันเกลี่ยใช้กับเหย้าเรือนคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ติดตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเสมอนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งในที่จะช่วยให้ชีวิตเอ็งดีหาได้นั้นก็คือ งานปล่อยวาง และดำเนินงานจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสมน้ำหน้าบรูณ์มีเนื้อความสุขได้มานะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น