วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีพ ซึมวงดำเนินเลขด้านหลัง 2 ตัวเดินทางบัตรพสก

ชวนดูชะตา หยั่งรู้นิสัย บอกล่วงหน้าใจ ได้รุ่งชื่อว่ามีเหตุตรงเผงยำพร้อมทั้งเป็นตำแหน่งชื่นผูกพันของใครๆหลายผู้มีชีวิตนั้นคือกระแอกดูดวงพลัดเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูชะตาจากเลขคณิตบัตรหมู่ชนนั้นจะมีต้นแบบงานอยู่หลากมากรูปแบบด้วยกัน และเปล่าว่าจักเป็นงานดูเดินทางผลรวมของตัวเลขจำนวนทั้ง 13 หลัก หรือไม่ก็ว่าจะดูเจาะจงเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาสู่ฝากด้วยปิดป้องคือ งานดูดวงจากวิชาเลขท้าย 2 ตัวสิ่งบัตรคนธรรมดา จะแม่นยำแค่ไหนนั้นถ้าท่านอยากรู้ลิ้มรีบหยิบบัตรพสกนิกรออกมาแล้วไปก็ไปอ่านคำคาดการณ์ล่วงหน้ากันเกิน
ดูดวงทิ้งเลขสุดท้าย

ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 ตัวทีหลังของตั๋วอาณาประชาราษฎร์ของคุณมีลำดับที่ดังผสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณครอบครองคนณมีเรื่องฟังมั่นในตนเองสูง มีจริยธรรมและใจกว้างธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ฮิตช่วยหลงเหลือผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มประกอบสรรค์ อยากได้การจะเป็นบุคคลแถวน้ำหน้า และการจักได้รับคดียอมรับเคารพยำเกรงจากผู้คนรอบแบบค่ะ
เรื่องข้อคดีรัก : คุณหลงใหลเพศตรงข้ามที่มีข้อคดีเป็นผู้นำ แต่ในขณะหนึ่งเดียวกันก็ยังพิศวาส ในความอ่อนบ้าย อ่อนมธุร และอ่อนกระดิกของใครใสคนค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักยังไม่ตายคนที่มีหน แต่ต้องพลาดจังหวะดีๆในชีวันจะไปหลากหลายครั้ง ก็เพราะว่าเขจะกิดอากัปกิริยาลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ถูกต้องเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขจำนวนดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
รูปตนสุทธิของเธอ : คุณมักจะเป็นคนรุ่นหวาน อ่อนนิ่มนวลคำกริยามารยาทเสมอร้อย แล้วจะมีคดีประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ ค่อนข้างแอน้อมค้อมลงตน ดำรงฐานะคนในปากจะตรงกับใจ ตระหนักอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อสัจจะ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดนุ่มมาก มีพรสวรรค์และชั้นปลายในงานศิลปะทุกร่างกายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน ถิ่นที่ทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง ด้วยกันเป็นตัวของใช้ตัวเองค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณมักจะเป็นผู้มีชีวิตหูเบา เชื่อคนคล่อง ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะสูญเสียชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นตัวประกันของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูเลขลำดับ 2 ตัวตอนหลังของบัตรประชาชนของคุณกอบด้วยเลขแซ่ดต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมทั้ง 93

ตัวตนจริงของคุณ : ยังไม่ตายมักมนุษย์มีสัตว์สองเท้าสัมพันธ์ดี มีความประนีประนอมสูง มักปรับร่างเก่ง ช่างเอาทรวงเอาใจ และจะแคร์ข้อความรู้สึกเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและอารมณ์ขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สิ่งมีชีวิตในชีวะมีแต่ความนิ่งสุขมากๆ สดคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจักขวนขวายศึกษาเฟ้นหาความฟังออกใหม่ๆสอดตัวอยู่คล้ายคลึงค่ะ
กิจธุระความรัก : เธอเก่งลงมาจากใด ก็จะจำนนหัวใจใครสักสัตว์สองเท้าที่อยู่เช่นกันแล้วอบอุ่น รอจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณมีชีวิตคนตำแหน่งมีจุดมุ่งหมายแห่งชีวิตเปล่าถนัดตา มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นประจำตามสถานะแวดโอบล้อมค่ะ
ดูเลข 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวท่อนจริงสรรพสิ่งคุณ : ท่านมักคือคนเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโลดเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดถวิลและฉลาดจัดทำ ช่างเลือกเฟ้น และจักชอบการวางแผนเลยหน้า ไว้ใจมั่นว่าในความคิดเครื่องใช้ตัวเองเทียมเท่า ไม่ว่าจะหมายความว่าแนวความคิดที่แปลกพิลึกกึกกือเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณหมายถึงคนชอบทดลอง ควรจะหาข้อความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำแผนที่ใคร ดังตรงนั้นแล้วใครโปร่งแสงคนที่มากับข้อเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความประทับใจให้คุณอยู่เทียมเท่าค่ะ
จุดอ่อน : คุณสดคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหชั่วร้าย ด้วยกันเผลอดำเนินการอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกทั้งดีนะแผ่นดินเป็นปุถุชนโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากตัวเลขท้าย

ดูเลขลำดับ 2 กายท้ายสิ่งบัตรชาวเมืองของมึงมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงของคุณ : ลื้อมักเป็นมานพที่ทำฤๅรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ชมชอบหยุดนิ่งคงอยู่กับที่ เสาะสืบหาหาสิ่งแปลกเอี่ยมอ่องอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงสุวิมลใส ไม่เคร่งเครียด และจ้องทุกอย่างครอบครองเรื่องง่าย สมมติจะตั้งใจและลงมือทำ เที้ยรประสบผลพ้นได้ไม่ยากเข็ญนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเดินหนทางไกล ไม่เป็นที่นิยมการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่นัวยากมาก ไม่วุ่นวายยุ่งวุ่นวาย ขณะเดียวกันก็จะมีความเป็นอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักมีชีวิตคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูเยี่ยงเป็นคนที่เปล่าน่าฟังถือและไม่น่าไว้แปะใจค่ะ

ดูวิชาเลข 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังแด่ไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนยิ่งของคุณ : แกมักเป็นสัตว์สุภาพเรียบร้อย กริยากิริยา นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ดังใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดตามลำพังเพื่อจะความห้วงนึกของตัวเอง จะมีเหตุผล และทั้งเป็นคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักกระแสะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และเก็บวางความคิดได้ค่ะ
ดวงอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่มีชีวิตตัวของตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายสรรพสิ่งบัตรมวลชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายความว่าคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย พูดจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้ว่าอวด ไม่ก็การจะยกตนข่มท่าน สติความรู้ดี มีความเจริญก้าวหน้าในการศึกษาและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะครบถ้วนที่จะเกลี่ยปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพเครื่องใช้ตัวเองอย่างหนทางพิถันหงำ และมีไหวพริบฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักคลั่งไคล้ใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เท่านั้นตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกรัณย์การชิ้นงาน จนจะละเลยหลักใหญ่รักด้วยกันความรู้สึกลึกๆ พร้อมกับข้างในว่ามาก แล้วองค์เองเป็นใครต้องการฤๅค่ะ

เหล่เลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของใช้คุณมีเลขอย่างกับต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
องค์ตนยิ่งของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าปฏิบัติในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นขาที่กล้าแปลงก็กล้ารับ ร้ายแรงแน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมทั้งมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ละเอียดมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นชุดของการไปชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักชอบความหรูหราเป็นที่สุด พร้อมทั้งคุณจะค้างเสมอไปมาและจะเลื่อมใสตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีราคาถูก และเนื้อความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนจำพวกหนึ่งค่ะ
จุดระเรื่อ : คุณจะรักใคร่ชอบพองานมากกว่าสุขภาพ หรือสิ่งมีชีวิตรักค่ะ

เพ่งดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรพลเรือนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักมีชีวิตคนหัวโบราณ เคร่งครัดต่อกฏเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมด้วยจะทานทนแด่ทุกสภาวะ ทะเยอพรวดพราดเป็นท่อนนะ ไล่ตามจังหวะข้าวของกำลังใจ เคร่งกลุ้มใจ เอาจริงยกมาจังกับการจากชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือกระทำการผิดมักไม่ยอมให้ยกโทษตัวเอง จะชอบเบิ่งโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดต่ำช้ากับใครค่ะ
เรื่องกระแสความรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความคิดที่แบ่งคล้องต้องขัดขวางค่ะ
จุดดรุณี : คุณใจร้อนและออกจะหุนแว้งพลันแล่น เหรอใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่โปรดปรานหรือใครจะมาทำอุปถัมภ์อารมณ์ขึ้น หรือจะมีบางสิ่งสิ่งหนึ่งสิ่งใดผิดพลาดไปออกจากความคาดหมายนะ ก็จะลูกระเบิดขึ้นมาริโดยฉับพลันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น