วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : พยากรณ์มิตรที่จริงเพื่อนรักตามราศีเกิด

มาบอกล่วงหน้ามิตรแท้เพื่อนชอบพอตามสง่าราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยแห่งต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกพร้อมกับแตกต่างกันสัดส่วนไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

เดาสุ่มมิตรแท้เพื่อนเกลอรักตามสง่าราศีเกิด
ข้างในมิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดในสง่าราศีมังกร
มิตรระวางจะเหมาะด้วยกันราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของสหายมากพอกับคนภายในครอบครัวเลย และเขามักจะถามกลับความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูเขาอยู่เสมอว่า คุณพอเพียงใจในตัวสิงขรแค่ไหนควรแก้ไขอะไรบ้าง เพราะว่าเขาเข็ดหลาบว่าคุณจะไม่แน่ๆใจกับเขาเท่ากับที่พนมจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนพ้องสหายข้าวของคนที่ก่อกำเนิดในราศีกุมภ์
มิตรสถานที่จะสมกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีราศีกุมภ์นั้นแลดูเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนเกลอมาก แต่ตำแหน่งจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยหนีใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนแดนจะเป็นสหายกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าแยกได้จริงๆนะ และถ้าคุณเป็นได้พิชิตใจเขาได้ อุปการะก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเพื่อนเล่นของคนที่เกิดข้างในราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เซ็งแซ่นั้นหากคุณหมายความว่าเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมุติชาวราศีมีนมีชีวิตคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งสรรพเกี่ยวกับตัวภูให้คุณได้ฟัง และเขานั้นก็มุ่งได้รู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเจ้าได้ในยามที่อุปการะต้องการนะ เพราะเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและสิงสู่เคียงข้างคุณพอคุณมีตัวปัญหาค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่ก่อกำเนิดในราศีเมษ
มิตรที่จะสัมพันธ์กันกับชาวพฤษภ : ราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นหมายถึงคนที่มีความปรับเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากคุณตะกลามจะเป็นสำหรับของชาวราศีเมษ คุณจะจำเป็นจะต้องปรับตัวให้มาถึงกับความสับเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบค้า และด้วยนั้นแตะเป็นมนุษย์ทันสมัย แปลกใหม่คงอยู่ได้เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันทับกันซากค่ะ
เกลอสหายสรรพสิ่งคนที่เกิดข้างในราศีพฤษภ
มิตรที่จะสมควรกับชาวพฤษภ : ราศีมัจฉะ และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้จัดหามาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือมิตรสหายสนิทที่สุดของคีรี แลพคุณจะทั้งเป็นคนที่สำคัญต่อชีวิตเขาจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อสัตย์สุจริตสัตย์ต่อเพื่อนเล่นมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเกลอแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

มิตรมิตรสหายของคนที่เกิดในราสีเมถุน
มิตรที่จะพอเหมาะกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีราศีคนคู่ถือเป็นคนที่กอบด้วยเพื่อนมากที่สุดๆในบรรดา 12 ราศีเหตุด้วยกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนแถวมีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าวงการ สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้สัตว์มากนับและ ชอบการท่องท่องเที่ยวไปติดสอยห้อยตามที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์สันโดษ พักผ่อนคงไว้เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนเล่นที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราสี กันย์
ชาวราศีราศีกรกฏมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนสั่นสะเทือนและรัดกุมอ่อน หากคุณนั้นคิดดูที่จะคบพร้อมกับชาวราศีนี้ คุณจะจงดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นยังไม่ตายคนคิดบานตะไท ขี้น้อยใจ แต่หมวดไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็แท้จริงใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนยิ่งใหญ่ขลุกคงไว้กับตำหนัก ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านพักอาศัยและทำอาหารรับมอบให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะได้ที่กับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บเนื้อตัว เขาจะมีข้อความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเฉพาะที่เวลาเขามีชีวิตที่ตอแยของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนพ้องมากมายนะและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คะเนมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

เกลอสหายของใช้คนที่อยู่เกิดในสง่าราศีกันย์
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเสี่ยวที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนกลุ่มที่คุณจำต้องการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเทียมถึงนั้นเองค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรถิ่นที่จะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : สง่าราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์คงจะจะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อนกเขามาสายเป็นกระจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นยังมีชีวิตอยู่ธรรมชาติของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนเปลืองเวลา ในการตัดสินมโนช้าสะบ้าง แต่ละเอียดระแวดระวัง ดังนั้นเขาจึงเป็นปราณีที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหามิตรรักของขาที่เกิดในสง่าราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิโขกสับมักหมายถึงคนที่ลึกลับแห่งสายตาของมิตรสหาย เป็นคนหงิม และไม่ค่อยพูดอ่อยจา ทำจ่ายเพื่อนเปล่ารู้เรื่องเกี่ยวกับกายเขาเท่าไหร่นัก แต่ชาวราศีจะไม่สร้างให้เพื่อนเดือดดาลร้อน หรือจะมีประเด็นมากวนใจ แต่ถ้าคุณเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนเยี่ยมสำหรับสิงขรเลยค่ะ
มิตรเกลอของคนที่ปฏิสนธิในราศีธนู
มิตรที่จะถึงที่กะไว้สมกับสง่าราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นสัตว์สองเท้าหัวดี เข้ากับมานพได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนและ คนรู้จักปรากฏมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนโม้เก่งและมีอารมณ์หัวเราะ ซึ่งเป็นเสน่ห์สละคนอื่นอยากรู้จักเขา และข้างนอกจากนี้ชาวราศีเกาทัณฑ์เป็นดำรงอยู่ชอบการเผชิญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น